Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Rạp đám cưới

Dịch vụ thiết bị sự kiện

, 19:09pm

Posted by Thi Công Sơn Epoxy

Ngàn Thông mang đến dịch vụ thiết bị sự kiện  cho đám cưới, sự kiện, lễ khánh thành, lễ khởi công,.. Các dịch vụ thiết bị sự kiện với đa dạng chủng loại, hình dáng, thiết kế phù hợp với tất cả các chương trình khác nhau với mức giá rẻ.

Dịch vụ thiết bị sự kiện Ngàn Thông gồm.

Ngàn Thông mang đến dịch vụ thiết bị sự kiện với đa dạng chủng loại tùy khách hàng lựa chọn như:

  • Bàn ghế: bàn ghế trẻ em, bàn ghế mây, bàn ghế cao cấp cho hội nghị, ghế Xuân Hòa, ghế Tiffany,.. Các loại bàn ghế từ đơn giản như bàn ghế nhựa, bàn ghế inox đến các loại bàn ghế cao cấp Xuân Hòa đều được chúng tôi cho thuê. Chúng tôi mang đến sự đa dạng cho các loại bàn ghế để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
  • Dù che: dù che hồ bơi, dù không gian, dù hai trụ, dù che đúng tâm, dù lệch tâm. Với chất liệu bền chắc các loại dù che Ngàn Thông mang đến không gian che nắng che mưa cho sự kiện. Bên cạnh đó còn tạo được không khí thoải mái cho buổi tiệc.
  • Nhà bạt: nhà bạt đám cưới, nhà bạt sự kiện, nhà bạt không gian, rạp đám cưới. Các loại nhà bạt tương tự như dù che nhưng nhà bạt lại có ưu điểm hơn khi mang đến không gian sang trọng hơn được chăm chút tỉ mỉ, trang trí đẹp mắt.
  • Dụng cụ tiệc: ly, chén, dĩa, tô, nĩa,..
  • Dụng cụ bếp: dao, nồi, xoang, chảo,.. các dụng cụ bếp hiện đại sẽ giúp cho việc chuẩn bị thức ăn trở nên nhanh chóng, ngon và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Đồng thời giữ được mùi vị cho món ăn của bạn.
  • Âm thanh, ánh sáng, đèn led
  • Quạt công nghiệp, quạt phun sương
  • Bình nước lọc, bình pha cafe, bình nước trái cây
  • Cổng hơi, rối hơi, mô hình bơm hơi: thích hợp với các sự kiện. Tạo điểm nhấn thu hút khách hàng tham gia sự kiện.
Dịch vụ thiết bị sự kiện nhà bạt đám cưới
Dịch vụ thiết bị sự kiện nhà bạt đám cưới
Dịch vụ thiết bị sự kiện ở đâu là tốt nhất?

Dịch vụ thiết bị sự kiện Ngàn Thông mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất cho chất lượng sản phẩm.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức, cho thuê thiết bị sự kiện tư vấn. Từ đó, cung cấp các thông tin bổ ích cho việc nên tổ chức sự kiện như thế nào là tốt nhất.

Khi cung cấp thiết bị sự kiện cho khách hàng chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của thiết bị, tìm hiểu kỹ nhu cầu của khách hàng và tư vấn phù hợp với điều kiện nơi tổ chức.

Tại đây chúng tôi cho thuê nhà bạt, dù che nắng đến dụng cụ tiệc, dụng cụ bếp,... Chúng tôi sẵn sàng phục vụ tất cả các loại sự kiện, tiệc, lễ hội, hội nghị,.. với chất lượng, giá cả không đổi.

Chúng tôi không ngừng đa dạng chủng loại sản phẩm, thiết bị sự kiện theo xu hướng mới phù hợp yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được lựa chọn các sản phẩm chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Các gói dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá khi thuê thiết bị sự kiện tại đây. Bạn có thể tiết kiệm được một khoảng phí khi thuê tại Ngàn Thông do các chính sách ưu đãi giá rẻ của chúng tôi.

Dịch vụ thiết bị sự kiện bàn ghế đám cưới
Dịch vụ thiết bị sự kiện bàn ghế đám cưới
Những lưu ý khi chọn nơi thuê thiết bị sự kiện.

Khi chọn nơi thuê thiết bị sự kiện bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Nên chọn nơi thuê thiết bị sự kiện gần với nơi tổ chức tránh chọn những nơi quá xa gây khó khăn cho việc vận chuyển, hư hỏng không đáng có.
  • Chọn nơi có thương hiệu, uy tín, đảm bảo chất lượng, sản phẩm phải được đồng bộ với nhau. Không nên chọn nơi không đảm bảo được chất lượng sản phẩm vì sẽ gây ảnh hưởng uy tín của bạn khi sự kiện, hội nghị bị gián đoạn bất ngờ.
  • Ký hợp đồng rõ ràng với số lượng, chất lượng, sản phẩm phải đáp ứng yêu cầu
  • Kiểm tra lại ngay khi giao hàng để có phương pháp giải quyết khi bị thiếu số lượng hay sản phẩm không đáp ứng đúng chất lượng.
Dịch vụ thiết bị sự kiện chân để bánh
Dịch vụ thiết bị sự kiện chân để bánh
Tại sao nên chọn thuê thiết bị sự kiện thay vì mua.

Chọn thuê thiết bị sự kiện thay vì mua nó mang đến nhiều lợi ích cho người tổ chức:

  • Tiết kiệm được một khoảng phí rất lớn cho mình. Với số lượng khách mời đông, sự kiện lớn việc mua tất cả các dụng cụ là không thể nào. Cho dù bạn có nhiều tiền cũng không tránh khỏi trường hợp sơ xuất hay không mua đủ dụng cụ. Đến với Ngàn Thông chúng tôi biết bạn cần gì và giúp bạn có được đầy đủ các dụng cụ cần thiết.
  • Bạn tránh được trường hợp lo lắng cho việc bảo quản dụng cụ, thuê nơi chứa với một số lượng lớn dụng cụ như thế.
  • Thay đổi các mẫu khác nhau hợp thời đại, xu thế mới đem đến sự thích thú, bắt mắt, thu hút người xem đến với sự kiện. Tạo nên thành công ngoài mong đợi.
  • Khi mua bạn không thể thay đổi mẫu khác nhau như vậy sẽ làm cho sự kiện không có sự độc đáo thu hút. Bạn không thể chỉ sử dụng một mẫu cho tất cả sự kiện như vậy sẽ rất nhàm chán đối với khách hàng.